Mới đây hãng nước sốt danh tiếng Heinz đã cho ra mắt “The Remix” – loại máy trộn sốt có thể tạo ra đến 200 hương vị khác nhau cho những người sành về nước sốt vào vị trí dẫn đầu về sự đổi mới.

Cụ thể, người dùng có thể tự tạo nên 200 hương vị khác nhau tùy vào tỉ lệ từ 4 loại sốt nền: Tương cà, Heinz 57 (sốt chấm cho đồ nướng), Heinz Ranch (sốt salad) và sốt BBQ. Bên cạnh đó, máy cũng cung cấp 4 loại sốt có sẵn Spicy Jalapeno Ketchup (tương cà cùng ớt xanh Jalapeno), Buffalo Ranch (sốt salad kết hợp với sốt ớt cayenne), Mango Chipotle BBQ (Sốt BBQ kết hợp ớt hun khói và sốt xoài) và Smoky Chipotle Ranch (Sốt salad kết hợp ớt hun khói).

Chiếc máy “The Remix” sẽ được giới thiệu lần đầu trước công chúng tại sự kiện thường niên của National Restaurant Association (tạm dịch: Hiệp hội Nhà hàng Hoa Kỳ) tại Chicago trong tuần này và sẽ được mở bán chính thức vào đầu năm 2024.

Tuy nhiên, The Spoon chỉ ra rằng mặc dù Coca-Cola Freestyle đã thành công và nó đã mang lại nhiều lợi ích cho các nhà hàng cũng như mọi người trả tiền để sử dụng nó. Ngược lại, các loại nước sốt thường miễn phí, sẽ rất thú vị khi xem các doanh nghiệp sẽ áp dụng điều này như thế nào.