Nếu đã từng phải dở khóc dở cười khi lâm vào tình thế “khó nói” mà xung quanh lại chẳng thể tìm được một nhà vệ sinh hay nơi nào kín đáo, thì ắt hẳn sản phẩm này chính là một niềm mơ ước dành cho bạn.

Mới đây, kênh CNBC của Mỹ đã phỏng vấn anh Paul Mangum – người tiên phong trong việc sản xuất một loạt sản phẩm nhà vệ sinh bỏ túi mang tên InstaPrivy.

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh trong nhiều trường hợp khẩn cấp và thấu hiểu sự lúng túng của phụ nữ khi có “những nỗi buồn không thể nói ra”, anh Mangum đã trăn trở về việc thiết kế một nhà vệ sinh thật tiện lợi và kín đáo, có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu.

Ạnh chia sẻ: “Tôi đã tìm kiếm một sản phẩm thuận tiện để có thể dễ dàng mang theo nhưng không có trên thị trường, nên tôi quyết định tự mình phát triển nó.”

Mặc dù ban đầu Mangum chỉ thiết kế InstaPrivy cho gia đình của mình, để họ có thể thoải mái thưởng thức những chuyến đi chơi mà không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm nhà vệ sinh khi cần thiết. Nhưng sau đó, anh nhận ra rằng có thể thương mại hóa nó bằng cách đầu tư 70.000 đô la (hơn 1,5 tỷ đồng) để phát triển sản phẩm.

Sản phẩm hoàn thiện bao gồm một chiếc ghế vệ sinh có thể gập được, túi dùng một lần và một chiếc lều quây. Ngoài ra còn có giấy vệ sinh, nước rửa tay khử trùng và một cái xẻng được đựng vừa vặn trong một túi nhỏ.

Giá bán lẻ hiện nay cho 1 bộ InstaPrivy là 99,99 đô la (khoảng 2,2 triệu đồng).

Mangum cho biết ông hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm từ các công ty như Bass Shop Pro, REI và Cabela’s, các tổ chức quân sự và các đội ứng phó khẩn cấp, điều này sẽ giúp InstaPrivy trở thành một sản phẩm thành công và hữu ích.