Nếu rau và trái cây hữu cơ không có sẵn trong khu vực của bạn, bạn có thể quan tâm đến một máy lọc thuốc trừ sâu mới có tên là Garrnish được thiết kế để loại bỏ 90% thuốc trừ sâu thông thường khỏi trái cây và rau của bạn.

Bạn có biết rằng hầu hết tất cả các loại trái cây và rau của bạn đều được bao phủ bởi thuốc trừ sâu ngay cả khi bạn đã rửa sạch? Các phương pháp rửa thông thường không đủ hiệu quả. Máy lọc thuốc trừ sâu Garrnish là cách thay đổi cuộc chơi để loại bỏ hơn 90% thuốc trừ sâu thông thường và 99,9% thuốc trừ sâu Chlorpyrifos và Dichlorvos khỏi trái cây và rau của bạn. Tương lai của ăn uống sạch là đây!

Máy lọc thuốc trừ sâu trong rau quả có hình dạng một chiếc thau rửa chuyên dụng giúp bạn làm sạch chúng một cách dễ dàng. Trên thực tế, bằng cách sử dụng điện phân, nó phá vỡ cấu trúc phân tử của thuốc trừ sâu hóa học và biến chúng thành các chất không độc hại có thể rửa trôi chỉ bằng nước máy của bạn và một nút nhấn.

Điện phân là quá trình phân tách các phân tử nước thành các ion (H +) và (OH-), dẫn đến các hạt nhỏ li ti lấp đầy bồn. Nước điện phân này tạo ra một môi trường kiềm, và cùng với clo tồn tại trong nước máy của bạn, phá vỡ vòng benzen, hoặc cấu trúc phân tử của thuốc trừ sâu hóa học biến chúng thành các chất không độc hại vô hại dễ dàng bị rửa trôi với nước.