Adsorb là một pin sạc dự phòng không dây có thể gắn vào mặt sau điện thoại thông minh của bạn với các giác hút siêu nhỏ và thay thế thiết kế cồng kềnh của các pin sạc dự phòng hiện tại bằng một cấu trúc mỏng hơn.

Khi lên ý tưởng về Adsorb, Wenjie Zheng hy vọng sẽ hoán đổi trọng lượng nặng và kích thước lớn của pin dự phòng thông thường cho một pin dự phòng mỏng hơn nhiều gắn vào mặt sau điện thoại thông minh của bạn, không cần dây để vận hành.


Vì chúng ta có xu hướng chỉ sử dụng sạc dự phòng khi chúng ta đang rất cần pin – như khi chúng ta ở mức 1% nhưng cần phải đặt chuyến uber đó trước khi màn hình tối đi – Zheng cắt giảm kích thước và sản lượng của bộ sạc dự phòng để cho phép để có cấu trúc mỏng hơn.


Khi lên ý tưởng về Adsorb, Zheng cũng nhằm mục đích tạo cho viên pin dự phòng một giao diện hấp dẫn và cảm xúc hơn, loại bỏ giao diện công nghệ công nghiệp của các loại pin dự phòng thông thường để có một cái nhìn cuối cùng bắt mắt và kín đáo.


Không cần dây, Adsorb gắn vào mặt sau của điện thoại thông minh của bạn thông qua một lưới các giác hút, bám vào và kết hợp với điện thoại thông minh của bạn để trông giống như một thiết kế có mục đích.


Adsorb được thiết kế để thu hút tất cả mọi người, với ý tưởng thể hiện một loạt các màu sắc khác nhau, từ màu vàng cẩm thạch, đến xanh da trời, cam hai tông màu, xám thạch và thậm chí cả tím.


Theo Yankodesign