Các giá đỡ vừa vặn với một phần trên của bồn rửa đã xuất hiện được một thời gian, cho bạn một nơi thuận tiện để làm khô bát đĩa trong khi phần dưới là bồn rửa có sẵn để sử dụng. Những giá đỡ hiện nay thường quá nhỏ đối với các hộ gia đình lớn, nếu bạn cần một cái gì đó lớn hơn, hãy thử trải nghiệm sản phẩm hai trong một này của Langria.

Một giá đỡ rộng và cao được thiết kế để đặt phía trên bồn rửa, nó có thể chứa rất nhiều bát đĩa, vì vậy bạn có thể để chúng khô mà không phải xếp chồng đĩa, bát và dụng cụ nấu lên nhau. Gía đỡ đủ cao để bạn sử dụng bồn rửa và vòi trong suốt thời gian mà không cần phải dịch chuyển giá đỡ.

Giá phơi chén Langria có khung bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện với chân chắc chắn ở hai  bên. Nó đi kèm với giá để bát đĩa, giá để chén, dụng cụ nấu ăn, vì vậy bạn có thể đặt từng cái ở bên trái, bên phải hoặc giữa, tùy thuộc vào mục đích của bạn. Ngoài ra còn có giá đỡ dao kéo, giá đỡ thớt, thậm chí cả giỏ phụ kiện (để đựng nước rửa chén của bạn) có thể được móc vào các phần thấp hơn của khung, mặc dù bạn có thể bỏ chúng ra nếu giá trên đủ không gian mà bạn yêu cầu.

Giá đỡ được cố định ở 37,4 x 20,5 x 12,6 inch (chiều rộng x chiều cao x chiều sâu), vừa gọn với bồn rửa có kích thước tối đa 36,6 inch và vòi đứng ở mức tối đa 17 inch, trong trường hợp bạn tò mò liệu nó có phù hợp với nhà bếp của bạn không. Xin lưu ý, nếu bồn rửa của bạn hẹp hơn nhiều so với giá để bát đĩa, thì bạn cần đảm bảo rằng bạn đặt các giỏ thẳng hàng với bồn rửa, kẻo sẽ có nước tràn ra trên mặt bàn.

Bởi vì tất cả các giỏ và giá đỡ trên Giá phơi bát Langria đều có thể tháo rời, bạn có thể dễ dàng lấy bất kỳ cái nào ra ngoài để đặt chúng trở lại trong tủ và ngăn kéo. Điều này giúp bạn dễ dàng dọn dẹp sau khi tất cả bát đĩa đã khô, đồng thời giúp dễ dàng làm sạch các giá đỡ riêng lẻ khi cần thiết. Đồng thời giá đỡ đủ chắc để hỗ trợ trọng lượng lên tới 88 pounds. Nhân tiện, giá đỡ không được lắp ráp, vì vậy bạn sẽ phải dành một ít thời gian để sắp xếp các bộ phận và vít điều khiển để thiết lập đúng.