Công nghệ đầu tiên trên thế giới cho phép người mua sắm và người bán trao đổi hàng hóa và dịch vụ để lấy giá trị xã hội khi thanh toán.

Nền tảng tương tác NOMO cho phép các bên buôn bán hàng hóa và dịch vụ để đổi lấy “Giá trị Xã hội”. Đầu tiên, người tiêu dùng sẽ đến địa điểm mua sắm, sau đó họ sẽ trả giá với NOMO một thỏa thuận mua bán. Những người tiêu dùng đủ điều kiện sẽ gửi thỏa thuận mua bán đó để đổi lấy “Giá trị Xã hội”. Cuối cùng, người tiêu dùng hoàn tất thỏa thuận NOMO đó và đăng lên các mạng xã hội.

Sau khi tải ứng dụng NOMO, người tiêu dùng sẽ đăng ký một tài khoản và liên kết với mạng xã hội của mình. Người dùng có thể dùng tùy chọn lọc để chọn ra những địa chỉ hoặc cửa hàng gần vị trí của mình. Người dùng có thể trả giá thỏa thuận mua bán đó trực tuyến hay tại cửa hàng đó.

Đối với những người mua sắm – bạn có thể tự thưởng cho mình một số liệu pháp bán lẻ bổ sung (trị giá lên tới 1.000 đô la) khi bạn cần mà không cần rút tiền tiết kiệm/tín dụng của mình.

Đối với chủ sở hữu doanh nghiệp – đó là công cụ thay đổi trò chơi Marketing ngay lập tức mà không cần tăng ngân sách quảng cáo.

NOMO một phát minh độc nhất vô nhị trong thế kỷ đang chờ cấp bằng sáng chế để thay đổi hoạt động mua sắm bán lẻ như chúng ta biết.

NOMO cung cấp cho người mua sắm và người bán tùy chọn trao đổi hàng hóa và dịch vụ để lấy ‘giá trị xã hội’ khi thanh toán. Nhà phát minh gọi nó là ‘NOMO’ (viết tắt của ‘no money’).